சந்தோஷத்துலயே பெரிய சந்தோஷம்.,
அடுத்தவங்கள சந்தோஷப்படுத்தி பார்க்கிறது தான்..!

12 June 2014

நாங்கல்லாம் கணக்குல டைனோசரு..!!

என் Wife ஒரு கணித புலி..

எவ்ளோ பெரிய கணக்கா இருந்தாலும் 
டக்னு போட்டு Answer சொல்லிடுவாங்க..

கணக்கு சரியா இருக்கான்னு கால்குலேட்டரை 
வெச்சி Check பண்றவன் நான்..

கால்குலேட்டர் போட்ட கணக்கு சரியா 
இருக்கான்னு Check பண்றவங்க என் Wife.. 

இப்படித்தான் ஒரு தடவை துணிக்கடையில..

கடைக்காரர் கொடுத்த பில்லை வாங்கி 
நான் கால்குலேட்டர்ல போட்டு 3400 ரூபா 
வருதுன்னு சொன்னேன்..

அதுக்கு என் Wife Manual-ஆ கணக்கு போட்டு  
3200 ரூபா தாங்க வருதுன்னு சொன்னாங்க..

எனக்கு ஒரே சிரிப்பு..!! 

" கால்குலேட்டர் போட்ட கணக்கே தப்பா..? 
இது கொஞ்சம் ஓவரா இல்ல..?!! "

" ரொம்ப சிரிக்காதீங்க..!! கால்குலேட்டர் 
சரியா தான் சொல்லும்.. நீங்க தான் தப்பு தப்பா 
Enter பண்ணியிருப்பீங்க..

மறுபடியும் அதே பில்லை கூட்டி பாத்தா..
அந்த பாழா போன கால்குலேட்டர் இப்ப 
3200 ரூபா காட்டுது..

200 ரூபா கம்மியா வருதேங்கிற சந்தோஷத்தை விட., 
நான் போட்ட கணக்கு தப்பா போச்சேன்னு தான் 
எனக்கு பீலிங்கா இருந்தது..

அப்ப ஒரு முடிவு பண்ணினேன்.. 

என் மனைவியோட கணக்கு கர்வத்தை 
அடக்கணும்னு.. 

ஆனா இனிமே நான் போயி Tables., Formulas 
எல்லாம் மனப்பாடம் பண்ணி என் மனைவியை 
Overtake பண்றது.. இதெல்லாம் ஆவற வேலையா..?!!

அதனால நல்ல குறுக்கு வழிக்காக ரொம்ப நாளா 
Waiting.. அந்த நல்ல நாளும் வந்தது.. 

அப்ப இந்த Book என் கைக்கு கிடைச்சது..



அதுல எவ்ளோ பெரிய கணக்கா இருந்தாலும் ஈஸியா, 
வேகமா போடறது எப்படின்னு எகப்பட்ட 
Tricks & Techniques இருந்தது..

அதுல ஒரே ஒரு Trick-ஐ மட்டும் நான் 
நல்லா Training எடுத்துகிட்டேன்..

என் Wife கிட்ட போயி ஒரு 15 Digit Number சொல்லு 
அதை எவ்ளோ வேகமா " 9 " ஆல  Multiply 
பண்ணி Answer சொல்றேன்னு பாருன்னு 
சேலஞ்ச் பண்ணினேன்..

அவங்களும் ஒரு நம்பர் சொன்னாங்க.. 

568745269856325 x 9 

ANS = 5119707428706925..

வெறும் 15 Secs இந்த Answer-ஐ சொல்லிட்டு  
" எப்புடீ..? "-ன்னு காலரை தூக்கி விட்டுகிட்டேன்..

என் Wife சிரிச்சாங்க..

எங்கே குடுங்கன்னு சரியான்னு பாக்கலாம்னு 
வாங்கி Answer Check பண்ணிட்டு... 

" இந்த Answer தப்புங்க "-னு சொன்னானங்க... 
வெறும் 10 Secs-ல..!!

எனக்கு தூக்கு வாரி போட்டது.. 

" ஆ..!!! என் கணக்கில் குற்றமா..? "

( நெற்றிக்கண்ணை தொறக்கலாம்னு 
ஒரு செகண்ட் யோசிச்சேன்.... அப்புறம் 
இருக்குற ரெண்டு கண்ணுக்கும் எதாவது 
பாதிப்பு வந்துடுமோனு வந்த கோவத்தை 
அடக்கிக்கிட்டேன்..!! )

ஒரு ஓரமா உக்காந்து அதே கணக்கை 
பொறுமையா போட்டு பாத்தா...,

அட... 5118...-க்கு பதிலா 5119 போட்டு இருக்கேன்...

என் பொண்டாட்டி கணக்கு திறமையை 
நினைச்சி ஆச்சரியமா இருந்தது.. 

" எப்படி நிர்மலா.. இவ்ளோ பெரிய கணக்கை 
டக்னு போட்டு Answer தப்புனு கண்டுபிடிச்சே..?!! " 

" நான் கணக்கே போடலைங்க.. எப்படியும் 
நீங்க தப்பாதான் போட்டு இருப்பீங்கனு 
ஒரு குத்து மதிப்பா தான் சொன்னேன்..!! 
ஹி., ஹி., ஹி... " 

" என்னாது குத்து மதிப்பா சொன்னியா..?!! 
அவ்வ்வ்வ்..!!! " 
.
.

1 Comments:

சேக்காளி said...

புலிக்கும் டைனோசருக்கும் ஒத்து போவதே பெரிய விசயம்.இதுல கணக்கு ஒத்து போகலேன்னா என்னங்க.